Trải nghiệm công nghệ cao - Bí quyết thành công của các ông lớn BĐS

Ngày 01 tháng 02 năm 2016

Năm 2015 vừa qua là một năm đầy sôi động với thị trường Bất động sản với hàng loạt khu chung cư, đô thị ở khắp các thành phố lớn được mở bán. Năm mới 2016, thừa thắng xông lên các đại gia như Vinhomes, BIMgroup,…, tiếp tục đầu tư vào các dự án bất động sản cao cấp với nhiều “chiêu thức quảng cáo công nghệ cao” đáng quan tâm.

Hết căn hộ khi vừa bắt đầu mở bán

Trong năm 2015 vừa qua và đầu năm 2016, các đại gia rong lĩnh vực bất động sản như Vingroup, BIMgroup đã đầu tư và cho ra mắt nhiều khu chung cư cao cấp như  Parkhill Premium,  Gardenia (Vinhomes) hay Lotus residensices, Greenbay villages Hạ long (BIMgroup).  Các khu đô thị này đều được tọa lạc tại các vị trí đắc địa, cảnh uqan thiên nhiên hài hòa,các căn hộ được thiết kế sang trọng, cao cấp và dĩ nhiên là giá của những căn hộ này không hề thấp. Thế nhưng, theo quan sát được tại các lễ mở bán dự án, số lượng giao dịch thành công và đặt cọc căn hộ là rất lớn. Thậm chí số căn hộ được đặt mua ngay tại buổi mở bán được tăng lên tính theo từng phút.

Ngoài những điều kiện tốt như thương hiệu, sự uy tín của chủ đầu tư và nhu cầu khá lớn của thị trường, những đại gia bất động sản này liệu còn sở hữu những công cụ nào khác để chinh phục khách hàng ngay cả khi công trình vẫn đang trên bản vẽ?

Lễ mở bán khu đô thị Vinhomes Gardenia

Khám phá “vũ khí marketing công nghệ cao”

“Được chạm vào từng chi tiết trong căn hộ tương lai.”; “được sống thật trong không gian của khu đô thị” – đó là những gì khách mua nhà được trải nghiệm trong lễ mở bán bất động sản của một tập toàn lớn. Điều này đã hé lộ 1 trong những lý do khiến khách hàng bị chinh phục một cách nhanh chóng khi tìm đến các ông lớn của ngành bất động sản.

Để bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu, các tập đoàn lớn đã mang đến cho khách hàng những hình ảnh 3D của công trình tương lai tích hợp trên ứng dụng 360 trên điện thoại đi động, dẫn dắt khách hàng đi “lang thang” trong không gian của ngôi nhà mơ ước. Đặc biệt là công nghệ này còn có khả năng “cá nhân hóa” tới mỗi khách mua nhà khi cho  phép Saleman đưa những tấm hình gia đình của họ vào phòng khách của căn hộ, hay mở bản nhạc mà khách yêu thích khi tham quan phòng ngủ.

Kết hợp cùng với thiết bị kính chuyên dụng, công nghệ thực tại ảo đưa thẳng người xem vào cuộc sống tương lai mà mọi thứ hiển hiện ngay trong tầm mắt. Nhiều chuyên viên kinh doanh bất động sản cho rằng sẽ không có một ngôn từ, hình ảnh hay bất cứ cách quảng cáo nào có đủ sức thuyết phục  bằng cảm giác được “sống” trong chính không gian ấy, dù chỉ là trải nghiệm ảo ở1 thời gian ngắn.

Hình ảnh phối cảnh 3D dự án Parkhill 2 - Vinhomes.

Giải pháp chinh phục khách hàng độc đáo của tương lai

Nhờ có những trải nghiệma ảo nhưng đã mang lại giá trị thật cho doanh nghiệp, ứng dụng 360 và công nghệ thực tế ả đang được các đại gia chạy đua để trang bị vu khí lợi hại này ngay sau khi các dự án được hoàn thiện thiết kế.

Ngay tại Việt Nam, VNimation là đơn vị đầu tiên phát triển ứng dụng 360 và Virtual reality cho Bất động sản,cung cấp những giải pháp công nghiệp mới nhất và hiện đại nhất cho các tập đoàn đầu tư bất động sản lớn như Vingroup, BIMgroup, tập đoàn Hòa Phát,…

Khách mua nhà được trải nghiệm không gian thực tế ảo ngay tại lễ ra mắt dự án

Đã từng xuất hiện trong nhiều lễ ra mắt dự án bất động sản lớn, những trải nghiệm thực tế trong không giản ảo mà VNimation đã tạo ra đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho hàng ngàn người, giúp họ có được lựa chọn khách quan và hoàn toàn yên tâm với quyết định mua ngôi nhà mới dù nó vẫn còn là thiết kế trên bản vẽ. Vì thế chủ đầu tư cũng tiết kiệm được hàng tỷ đồng xây nhà mẫu để giới thiệu dự án tới khách hàng.

Hình ảnh 3D nội thất  trong ứng dụng 360 và Thực tế ảo

Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực 3D cho sale và marketing Bất động sản tại Việt Nam, VNimation đã nghiên cứu và triển khai gói sản phẩm VR Platinum dành cho các dự án cao cấp, mang lại cảm xúc thật cho khách mua nhà về không gian tương lai. Gói sản phẩm VR Platinum bao gồm các ảnh phối cảnh, phim 3D, ứng dụng 360 Virtual tour trên thiết bị di động và Virtual reality kết hợp kính chuyên dụng Samsung Gear VR.

 

 

 

Tin Tức Khác

vi